ข้อดีของการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต

ช้อปปิ้งออนไลน์

การช้อปปิ้งออนไลน์สามารถจ่ายเงินได้หลายแบบ ทั้งการโอนเงินสด การเก็บเงินปลายทาง แต่ยังมีการจ่ายเงินอีกรูปแบบหนึ่งที่หลายคนมองข้ามไป นั่นคือการจ่ายผ่านบัตรเครดิต หลายคนคิดว่าการจ่ายด้วยบัตรเครดิตเป็นจ่ายที่สร้างหนี้ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วการจ่ายด้วยบัตรเครดิตให้อะไรมากกว่าการเป็นหนี้ เพราะว่าหากจ่ายในระยะเวลาที่กำหนดแล้ว ผู้ใช้จะไม่เสียดอกเบี้ยแม้แต่บาทเดียว แต่ได้

1.ส่วนลด

ร้านค้าออนไลน์จะมีโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต โดยหากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการจะมีส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ทำให้สามารถซื้อสินค้าได้ถูกลงจากราคาขายปกติ โดยที่ไม่ต้องรอช่วงเวลาลดราคาของร้าน

2.ของฟรี

บัตรเครดิตส่วนมากสามารถสะสมแต้มจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร เมื่อสะสมครบตามจำนวนสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดหรือของพรีเมียมมาใช้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสักบาท

3.ไม่เสียค่าธรรมเนียม

บัตรเครดิตหากทำแล้วไม่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรภายในระยะเวลา 1 ปี ในปีต่อไปเจ้าของบัตรจะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีและเสียสิทธิพิเศษ เช่น ประกันชีวิต ส่วนลด เป็นต้น แต่หากมีการใช้จ่ายผ่านบัตรแล้ว เจ้าของบัตรจะไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีและสิทธิพิเศษที่ได้จากบัตรจะเพิ่มขึ้นด้วย

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหากมีการวางแผนการเงินที่ดี มีการจ่ายตรงตามระยะเวลาที่กำหนด ผู้ใช้จะไม่เสียดอกเบี้ยและยังได้รับผลประโยชน์อีกมากมาย เมื่อรู้อย่างนี้แล้วช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งต่อไปบัตรเครดิตของคุณพร้อมแล้วหรือยัง